Wednesday 2 October 2013

ഇന്നത്തെ പ്രത്യേകത

oct 2 ഗാന്ധി ജയന്തി,എന്നെ സംബന്ധിച്ച് ഇന്നത്തെ ദിവസത്തിന് ഒരു സവിശേഷത കൂടിയുണ്ട്.എന്‍റെ മമ്മിയുടെ ജന്മദിനം ആണിന്ന്.ഞാന്‍ ദൂരേ ഈ അബുദാബിയില്‍ ഇവടെ,,,ഞാനിന്നു എണീറ്റത് തന്നെ 12 മണിക്കാണ്.മമ്മിയെ വിഷ് ചെയ്തത് ഇവുടുത്തെ 2 മണിക്ക്,അതായത് എന്‍റെ നാട്ടില്‍ 3.5 മണി..ഞാന്‍ മമ്മിയെ വിളിച്ചപ്പോള്‍ ഫോണ്‍ എടുത്തത് പപ്പ, എന്നോട് പപ്പ ചോദിച്ച ആദ്യ ചോദ്യം നിന്‍റെ രാവിലത്തെ കാപ്പികുടി കഴിഞ്ഞോ എന്നാണ്..ഞാനെന്നും രാവിലെ 7 മണിക്കാണ് എഴുന്നെല്‍ക്കുന്നതെന്നാണ് വീട്ടില്‍ പറഞ്ഞിരുന്നത്...എന്തായാലും ആരോ സത്യാവസ്ഥ വീട്ടില്‍ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന്,ഇതില്‍ നിന്നും മനസിലാക്കാം...
            മമ്മിയെ വിഷ് ചെയ്തപ്പോള്‍ മമ്മി ചോദിക്കുവാ,ഇപ്പോഴാണോ വിളിക്കുന്നതെന്ന്.കാരണം വേറെയാണ്.നന്നായി അമ്മായിഅമ്മയെ സോപ്പിടാന്‍ അറിയുന്ന മരുമകന്‍ എനിക്ക് മുന്നേ വിളിച്ചു,അപ്പോള്‍ ഞാനാരായി...
    പപ്പയെയാണോ,മമ്മിയെയാണോ കൂടുതല്‍ ഇഷ്ട്ടം എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ എനിക്ക്‌ ഉത്തരമില്ല.രണ്ടുപേരും ഒരേ പോലെ.എന്നാല്‍ ഈ 26 വര്‍ഷത്തിനിടക്ക് ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ വഴക്കിട്ടത് ആരോടാന്നു ചോദിച്ചാല്‍, ചെറിയ കണ്‍ഫ്യൂഷന്‍ ഉണ്ടെങ്കിലും വ്യക്തമായ ഉത്തരം എനിക്കുണ്ട്.അത് മമ്മി തന്നെ....ഗീതു രണ്ടാമതെ വരൂ....
             ഞാനും മമ്മിയുമായുള്ള വഴക്ക്...ഇപ്പോള്‍ ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ചിരിവരും,,അത്രയ്ക്ക് വഴക്കാണ്...വഴക്കിനു കാരണം വളരെ ലളിതം...ഒന്ന് ഉറക്കപ്രാന്തിയായ ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ എഴുന്നേല്‍ക്കുന്നത് 12 മണിക്ക്, രണ്ട് കുഴിമടിച്ചിയെന്നും, അനങ്ങാപ്പാറ യെന്നും മമ്മി ഓമന പേരിട്ടുവിളിക്കുന്ന ഞാന്‍ അടുക്കളയില്‍ കേറില്ലായിരുന്നു എന്നതും ആണ്. വഴക്കിന്‍റെ അടിസ്ഥാനം.
       ഈ വഴക്കില്‍ നഷ്ട്ടം അനുഭവിക്കുന്നത് എനിക്ക് മാത്രാണ്,ഭക്ഷണം....എന്‍റെമമ്മിയുമായി വഴക്കിട്ടു മമ്മി ഉണ്ടാക്കുന്ന ഭക്ഷണം ഞാന്‍ കഴിക്കാനോ,,അയ്യേ നാണക്കേട് പിന്നെ വേറെ എന്തുണ്ട്....
    
   ഇതില്‍ ഏറ്റവും രസം, കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടും വഴക്കുണ്ടാക്കി എന്നതാണ്,,എനിക്കും മമ്മിക്കും കാണാതെ ഒട്ടു ഇരിക്കാനും വയ്യ,കണ്ടാലോ 5 ദിവസം മമ്മി എന്നെ സഹിക്കും, അത് കഴിഞ്ഞാല്‍ വീണ്ടും തുടങ്ങും....ഇതൊക്കെ ഇന്ന് ഓര്‍മ്മകള്‍ മാത്രം..

       ഇന്ന് മമ്മിക്കു 48 വയസ്സായി. എന്‍റെ പപ്പക്കും മമ്മിക്കും വയസ് കൂടുമ്പോള്‍ എന്‍റെ നെഞ്ചിടിപ്പാണ് കൂടുന്നതെന്ന് ആരെങ്കിലും അറിയുന്നുണ്ടോ.... ഇപ്പോള്‍ ഇവടെ ഞാന്‍ ഏറ്റവും കാണാന്‍ കൊതിക്കുന്ന മുഖങ്ങള്‍ മമ്മീടെം,പപ്പെടെം ആണ്.... i miss u papa,mummy,,,,,,,



1 comment:

  1. കൊള്ളം, വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.

    ReplyDelete